20 มีนาคม 2567 : ผลการดำเนินงาน “MOI Waste Bank Week – มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1 ธนาคารขยะ”

20 มีนาคม 2567 : ผลการดำเนินงาน “MOI Waste Bank Week – มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ
1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1 ธนาคารขยะ”
องค์การบริหารส่วนตำบลผาสุก ได้ดำเนินงานขับเคลื่อนการจัดตั้งธนาคารขยะในเขตตำบลผาสุก โดยมีหมู่บ้านนำร่อง คือ บ้านดงเรือง หมู่ 8 ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่กระบวนการประชุมชาวบ้าน คัดเลือกคณะกรรมการธนาคารขยะและคณะทำงานธนาคารขยะ ประชุมการจัดวางกรอบแนวทางในการบริหารธนาคารขยะ เมื่อวันศุกร์ ที่ 8 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ที่ทำการศาลาประชาคม บ้านดงเรือง หมู่ 8 โดยมีนายพัทธพล คำมี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลผาสุก ร่วมเป็นประธานในการเปิดการประชุมดังกล่าว และในวันที่ 20 มีนาคม 2567 คณะทำงานธนาคารของ บ้านดงเรืองหมู่ 8 ได้กำหนดจัดให้มีกิจกรรมซื้อขายขยะรีไซเคิลของธนาคารขยะ บ้านดงเรือง หมู่ 8 “MOI Waste Bank Week – มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1 ธนาคารขยะ
**** วันที่ 20 มีนาคม 2567 คณะทำงานธนาคารขยะ บ้านดงเรืองหมู่ 8 พร้อมตัวแทนจากองค์การบริหารส่วนตำบลผาสุก พร้อมผู้ประกอบการ และพี่น้องประชาชน บ้านดงเรือง หมู่ 8 จัดกิจกรรม “MOI Waste Bank Week – มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1 ธนาคารขยะ” โดยจัดให้มีการซื้อ ขายขยะรีไซเคิลของธนาคารขยะ บ้านดงเรือง หมู่ 8 ครั้งที่ 1

mungmee

Share: